Wednesday 15 April 2020

เป้าหมายของอาร์เซนอล ดาโยต์ ดาโยต์ อูปาเมกาโน




เป้าหมายของอาร์เซนอล ดาโยต์ ดาโยต์ อูปาเมกาโน (Dayot Upamecano) ส่งคำเตือนการถ่ายโอนท่ามกลางลิเวอร์พูล และ ทอตนัมฮอตสเปอร์(Tottenham Hotspur)

เป้าหมายของอาร์เซน่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน (Dayot Upamecano) ได้รับการแจ้งเตือนการโอนหลังจากนี้ยังมีการเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลและทอตนัมฮอตสเปอร์ RB Leipzig (แอร์เบ ไลป์ซิก) ผู้พิทักษ์ ดาโยต์ อูปาเมกาโน เชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่อยากได้ของ Mikel Arteta (มิเกล อาร์เตตา) ในขณะที่หัวหน้าทีมอาร์เซนอลมองหาจุดกึ่งกลางในช่วงฤดูร้อนนี้

มีรายงานว่าUpamecano (อูปาเมกาโน ) มีมาตราสัญญา 50 ล้านปอนด์ แต่สัญญาของเขากับไลป์ซิกจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายฤดูถัดไปดังนั้นบุนเดิสลีกา อาจต้องลาออกจากตำแหน่งเนื่องจากต้องเสียอันดับ 21 อย่างมาก ข่าวกีฬาออนไลน์

อาร์เซนอลมีการเสนอราคาลดลงสำหรับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน ฤดูร้อนที่ผ่านมาตามที่ตีพิมพ์ เยอรมันในขณะที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นตัวเลือกสำหรับลิเวอร์พูลเป็น Jurgen Klopp (เยือร์เกิน คล็อพ) ดูเหมือนจะเสริมสร้างทางเลือกของเขาควบคู่ไปกับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค (Virgil van Dijk)

แต่ Markus Krosche (มาร์คุส เครอเชอ) ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ RB Leipzig  (แอร์เบ ไลป์ซิก) ได้เร่งเตือนอย่างระมัดระวังขณะที่ชาวฝรั่งเศสที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปีในระดับนานาชาติ Upamecano (อูปาเมกาโน) พิจารณาว่าเขาจะก้าวต่อไป
Krosche (เครอเชอ) คิดว่าการระบาดของโรคไวรัส โคโรนา(covid-19 )ที่ทำให้ฟุตบอลหยุดนิ่งอาจส่งผลต่อความคิดของสโมสรขณะที่สโมสรต่างรอคอยที่จะค้นพบว่าต้นทุนทางการเงินของวิกฤตจะเป็นอย่างไร อ่านข่าวกีฬาออนไลน์เว็บไหนดี?

นี้เป็นการตัดสินใจที่กว้างขวางสำหรับผู้เล่น เขาควรจะใช้เวลาที่เขาอยู่กับที่” Krosche (มาร์คุส เครอเชอ)  บอกสิ่งพิมพ์เยอรมันKicker อ้างถึงการระบาดของโรค coronavirus (โคโลน่า,covid-19) “ บางทีนั่นอาจเปลี่ยนไปเล็กน้อยเนื่องจากสถานการณ์ใหม่”

ทางเลือกในการ Upamecano (อูปาเมกาโน) สำหรับอาร์เซนอลเป็น Unai Nunez กับพลรายงานพิจารณาถลาสำหรับเลติกบิลเบาพิทักษ์ตาม Deia ร้านบาสก์รายงานว่านูเนซวัย 23 ปีเพิ่งเปลี่ยนเอเจนต์ในขณะที่เขาคิดว่าจะย้ายออกไปในช่วงฤดูร้อนนี้

อ่านข่าวกีฬาออนไลน์หน้าเว็บไซต์ได้ที่ : https://gaminggear.hateblo.jp/entry/2020/04/12/201740

1 comment: